- Theo dõi công nợ khách hàng phải trả, phải thu và báo cáo kịp thời cho phòng kinh doanh và Ban giám đốc;
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, lập sổ sách kèm theo
- Theo dõi công nợ khách hàng - Lập hóa đơn đầu ra, xử lý hóa đơn đầu vào
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word
- Biết báo cáo thuế - Biết sử dụng phần mềm Misa
- Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc tốt, trung thực và nghiêm túc trong công việc.
- Đã có kinh nghiệm lên BCTC
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường năng động
- Khả năng thăng tiến cao
- Hưởng lương doanh số theo hiệu quả công việc
- Tăng lương định kỳ theo quy định chung và xét lương hàng năm theo hiệu quả công việc
- Các chế độ phúc lợi theo quy định chung của nhà nước
Thời gian làm việc:
Từ thứ hai đến thứ 7 • T2 đến T6: 8h đến 17h (nghỉ trưa 1h15)
Thông tin liên hệ :
Email : hanhchinhnhansu@cpahcm.com.vn
SDT : 0286.258.1456
Địa chỉ làm việc: 61/1 Đường số 23, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Webside: www.cpahcm.com.vn
Hạn nộp
|
31/12/2022
|
Địa điểm làm việc
|
|
Chức vụ
|
Chuyên viên - nhân viên
|
Kinh nghiệm
|
2 năm
|
Hình thức làm việc
|
Công ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn CPA HCM
Địa chỉ
|
61/1 Đường 23, Hiệp Bình Chánh, thủ Đức, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
|
Quy mô
|
Ít hơn 10 nhân viên
|
Thông tin liên hệ
|
Linh
|